วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

AXE สร้างกลยุทธ์โฆษณา..ตีตลาดลาว

       
        
          แบรนด์จากฝั่งตะวันตก "AXE" ตีตลาดลาว จะยกโฆษณาสุดเร่าร้อนจากต้นตำรับมาทั้งดุ้นก็ไม่ได้

          คิดออก..ใช้วงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังของลาวมีเป็นพรีเซนเตอร์ ออก single ประกอบโฆษณา จนดังฮิตติดชาร์ตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในคอนเซปต์ที่ว่า "มี AXE ไว้ใช้ ผู้สาว หุ่มตอม"





         

          และอีกครั้งที่สร้างความฮือฮา และความสนอกสนใจให้กับหนุ่มสาวชาวลาว ก็คือกิจกรรม "AXE Angle On Earth" ประกวดสาวสวยโดนใจ มาเป็นนางฟ้า Axe ในงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ให้หนุ่มๆได้เข้าร่วมงาน 

          นางฟ้าฝั่งลาวทำเอาหนุ่มกระชุ่มกระชวนกันทั้งลาว ถือเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ Positioning ของ AXE ได้ดีทีเดียว ทั้งนี้ยังได้ศิลปินชื่อดังของลาวมาร้องเพลงให้อีกด้วย ยังไม่หลุดคอนเซปต์เดิมจริงๆ





MV เพลง "นางฟ้าเดินดิน" ที่นางฟ้า Axe ฝั่งลาวเล่น เพื่อใช้เป็นเพลงโปรโมทกิจกรรม ขับร้องโดย วง Cells ft. pull-t วงดนตรีชื่อดังของประเทศลาว











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น